• Trang chủ
  • Xe +
  • Hàng hiệu” Bugatti Baby II – Xe điện cho trẻ với giá gần 800 triệu VNĐ
118 lượt xem

Hàng hiệu” Bugatti Baby II – Xe điện cho trẻ với giá gần 800 triệu VNĐ

Nhân kỷ niệm 110 năm ngày thành lập, hãng siêu xe nước Pháp đã giới thiệu nguyên mẫu Baby II “bằng xương bằng thịt”, đây là mẫu xe điện dành cho trẻ em có kích thước lớn nhất từ trước tới nay của Bugatti.

Trước đó vào đầu năm nay tại triển lãm ô tô Geneva, Bugatti đã chính thức giới thiệu tới công chúng trên toàn thế giới mẫu xe điện dành cho trẻ em với tên gọi Baby II (dạng mô hình in 3D). Đúng như dự đoán, toàn bộ 500 chiếc Buggati Baby II sản xuất giới hạn với giá bán 30.000 Euro (~792 triệu VNĐ) đã được khách hàng đặt “hết veo” chỉ trong vòng chưa đầy 3 tuần từ ngày công bố.
Nhân kỷ niệm 110 năm ngày thành lập, hãng siêu xe nước Pháp đã giới thiệu nguyên mẫu Baby II “bằng xương bằng thịt”, đây là mẫu xe điện dành cho trẻ em có kích thước lớn nhất từ trước tới nay của Bugatti.

Trước đó vào đầu năm nay tại triển lãm ô tô Geneva, Bugatti đã chính thức giới thiệu tới công chúng trên toàn thế giới mẫu xe điện dành cho trẻ em với tên gọi Baby II (dạng mô hình in 3D). Đúng như dự đoán, toàn bộ 500 chiếc Buggati Baby II sản xuất giới hạn với giá bán 30.000 Euro (~792 triệu VNĐ) đã được khách hàng đặt “hết veo” chỉ trong vòng chưa đầy 3 tuần từ ngày công bố.

Mẫu xe điện đồ chơi Baby II được ra đời dưới sự hợp tác của Bugatti và công ty The Little Car. Mang trong mình cảm hứng thiết kế chủ đạo từ mẫu xe cổ Type 35 Lyon Grand Prix đời 1924 và hệ truyền động hoàn toàn bằng điện với bộ pin Lithium-ion, hệ thống phanh tái tạo được tích hợp vào thiết kế một cách liền mạch.

Bugatti Baby Type II được thiết kế với kích thước tương đương 75% so với Type 35 nguyên bản và thậm chí đủ chỗ cho cả người lớn. Chiếc xe với cấu tạo khá đơn giản với một bàn đạp ở bên trong, bánh xe bằng hợp kim 8 chấu cùng lốp cao su Michelin, tái tạo trục trước rỗng, hệ thống treo và cơ cấu lái giả lập, phần khoang xe rộng giúp người lái có thể điều khiển chiếc xe với một tư thế ngồi khá thoải mái.

Bugatti cho biết, Baby II được giới hạn với 2 chế độ lái cùng tốc độ khác nhau. Với chế độ lái trẻ em 1kW, tốc độ tối đa của xe chỉ là 20 km/h. Con số này với chế độ lái người lớn 4kW lên tới 45 km/h. Ngoài ra, mỗi một chiếc xe sẽ đi kèm hai khối pin có thể tháo rời, khối pin 1.4 kWh tiêu chuẩn và khối pin bổ sung 2.8 kWh. Với khối pin 2.8 kWh, Baby II có thể di chuyển trong phạm vi 30 km liên tục.

Buồng lái có táp lô bằng nhôm với bộ công cụ Bugatti tùy chỉnh, bao gồm đồng hồ tốc độ, chỉ báo mức pin và đồng hồ đo công suất, giống như Chiron hay Veyron. Bơm áp suất nhiên liệu đã được sao chép kỹ thuật số và được sử dụng lại dưới dạng điều khiển tiến / lùi trong khi bộ tiêu chuẩn bao gồm còi, gương chiếu hậu, phanh tay và điều khiển từ xa để vô hiệu hóa xe từ xa. Bên cạnh đó, trong xe còn có 1 bảng đánh số thứ tự xuất xưởng được làm bằng 50g bạc nguyên khối cực kỳ tinh xảo, tương tự như siêu phẩm Chiron.

Bugatti Baby II sẽ tới tay người dùng với 3 phiên bản bao gồm bản tiêu chuẩn với thân máy bằng vật liệu tổng hợp, bản Vitesse với thân máy bằng sợi carbon và “Speed Key”, cuối cùng là bản Pur Sang với thân máy bằng nhôm và được làm thủ công hoàn toàn, đi kèm với khoá “Speed Key”.

Nếu bạn muốn sắm cho “con cưng” của mình một trong số những chiếc Baby II thì bạn vẫn có thể đăng ký với Bugatti dưới hình thức là một khách hàng tiềm năng và chờ đợi cơ hội đến với mình.

Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops